Tin Câu lạc bộ

CLBPNro sinh hoạt quý II năm 2024 – Chúc mừng Đại sứ Nhân Ái

11:50 chiều | 29/06/2024

 

Chiều thứ 7, ngày 29 tháng 6 vừa qua, tại nhà hàng Panda, Câu lạc bộ Phụ nữ Việt Nam tại Romania đã tổ chức sinh hoạt quý II/2024 nhân dịp chị Nguyễn Thanh Nga nhận được giải Đại sứ Nhân Ái trong cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn châu Âu lần thứ III tổ chức tại Balan vào ngày 16/06/2024.

 

 

Chị Nguyễn Hồng Liên, chủ nhiệm CLB, tổng kết các hoạt động chính của CLB thời gian qua và những hoạt động sắp tới: du lịch một vài danh lam thắng cảnh tại tỉnh Craiova kết hợp ghé thăm nhà hàng Chanh; tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; đón Giáng sinh và Năm mới 2025.

 

 

Chị Nguyễn Thanh Nga chia sẻ cảm xúc và những kinh nghiệm sau cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn châu Âu lần thứ III. Chị mong muốn sẽ có nhiều chị em tham gia hơn nữa trong các lần thi sau này.

 

 

Đại sứ Đỗ Đức Thành phát biểu chúc mừng chị em. Đại sứ mong rằng Câu lạc bộ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chị em phụ nữ Việt Nam tại Romania, giúp chị em tiếp tục làm tốt vai trò giữ gìn tổ ấm gia đình, tích cực tham gia xây dựng cộng đồng, góp phần phát triển mối quan hệ hữu nghị Việt Nam – Romania.

 

 

Sinh hoạt lần này thêm phần đặc biệt với sự tham gia của vợ chồng anh Phạm Lịch Sự và chị Trần Du.

 

 

Vẫn giọng sang sảng, lôi cuốn, anh Sự ca ngợi động viên chị em, hứa sẽ tài trợ các cuộc thi của chị em sau này. Anh nói, chị em chính là những Hoa hậu trong lòng anh em.

 

 

Sau 8 năm quay trở lại thăm Romania, chị Du rưng rưng xúc động kể lại những kỷ niệm khó quên trong thời gian ở Romania, những kỷ niệm đã gắn bó một thời với gia đình chị. Chị coi Romania như ngôi nhà thứ 2 của mình.

 

 

Phần quan trọng không thể thiếu trong các buổi sinh hoạt là tổ chức sinh nhật cho chị em hội viên có ngày sinh trong quý II. Giai điệu Happy birthday lại ngân vang, hòa quyện với những lời chúc tốt đẹp, những cái ôm thắm thiết.

 

 

Phần ẩm thực rất phong phú với sự phục vụ chu đáo tận tình của nhân viên nhà hàng. Chị em nói vui: phục vụ chồng con mãi rồi, bây giờ được người khác phục vụ thấy sung sướng làm sao!

 

 

Để buổi liên hoan thêm rôm rả, Đại sứ quán ủng hộ 1000 ron, vợ chồng anh Sự chị Du ủng hộ 500 usd và 2000 ron, chị Nguyễn Thanh Nga ủng hộ 2000 ron.

Sôi nổi nhất vẫn là phần văn nghệ. Nhạc nổi lên rồi là chị em quên hết mệt mỏi, thấy mình trẻ lại, tràn đầy sức sống.

 

 

 

Sinh hoạt lần này có cảm giác khác lạ. Nhiều chị em cảm thấy tự tin hơn và nhận thấy rằng để trở thành Hoa hậu hay Á hậu không phải quá khó như vẫn nghĩ. (✿◠‿◠)

 

Bucharest, 29/06/2024
DQC

 

 

 

 

 

Liên kết website