Tin Câu lạc bộ

Dã ngoại thăm trang trại trồng nho và sản xuất rượu vang

3:58 chiều | 12/09/2022

 

Vào ngày chủ nhật đầu thu, 11/09, CLB Phụ nữ Việt Nam tại Romania đã tổ chức cho chị em và gia đình (58 người) đi dã ngoại thăm trang trại trồng nho và sản xuất rượu vang DROPIA WINES của gia đình bạn Mai Anh Neascu ở tinh Braila.

Mọi người đã đến từ sớm. Lần này chị em giờ giấc quá chuẩn. Đúng theo kế hoạch, xe chuyển bánh lúc 6h30’. Chị Mai vui vẻ mang đồ ăn sáng, bánh khúc, bánh bao phát cho mọi người, mùi đồ ăn thơm phức . Anh chị Tùng Tuyết mang hẳn loa đài lên xe để các ca sĩ của CLB thỏa sức khoe giọng khiến không khí càng thêm vui vẻ. Sau 3 giờ chúng tôi đến trung tâm Braila.

 

 

Thời tiết hôm nay rất đẹp. Những tia nắng ấm áp làm chi em ửng hồng đôi má, khuôn mặt rạng ngời. Cả đoàn tản bộ trong công viên để tận hưởng không khí trong lành và an bình. Các chị em tha hồ tự sướng để mai còn cho anh Phây (fb) ăn ảnh. Sau đó đoàn đi đến chỗ bạn Mai Anh. Mặc dù đã không ăn xôi lạc vì sợ lạc đường nhưng vẫn bị lạc thêm 30 phút. 😊

 

 

Gia đình bạn Mai Anh đón tiếp đoàn rất chu đáo và nhiệt tình. Có lẽ chưa lần nào đón khách nhiều như vậy nên bạn hơi bối rối. Nhưng không sao, tấm chân tình của vợ chồng bạn chúng tôi đều cảm nhận được hết. Thịt cừu nướng, gà luộc (cừu và gà được cho ăn táo, anh đào, nho… nên rất sạch và ngon), rượu vang các loại, nước ép nho và cháo gà thơm phức. Một bữa tiệc giữa thiên nhiên bên vườn nho hỏi mấy ai được trải nghiệm?

 

 

 

Sau đó mọi người đi ra khu trồng nho. Đi mỏi cả chân mới tới khu trồng loại nho để làm rượu vang cao cấp. Những chùm nho trĩu quả đen nhánh, ngọt và rất thơm. Mai Anh kể khi tối đến, thỏ, sóc kéo ra ăn nho nhiều lắm. Chúng tôi hỏi thế mình bắt ăn không? Cô ấy chỉ cười. Mọi người lại tha hồ chụp hình giữa cánh đồng nho bạt ngàn.

 

 

 

 

Một cơn mưa to ập xuống. Chúng tôi vội vàng lên xe để về, không kịp nói lời tạm biệt và cảm ơn tới vợ chồng Mai Anh, đành từ xa vẫy tay chào thay cho lời nói cảm ơn. Lên xe, nhiều người thấy thấm mệt và ngủ thiếp đi. Mọi người thức giấc khi tiếng nhạc và tiếng hát đầy sôi động trẻ trung của 3 cháu con các chị Duyên, Yến, Tuyển. Nhựa sống của tuổi trẻ giúp mọi người thấy khỏe khoắn hơn, xua đi những mệt mói và hoà mình vào nguồn năng lượng đầy sức sống đó.

Đến 21 giờ đoàn về tới Bucharest. Ngày mai mọi người lại bước vào cuộc sống thường nhật, nhưng chắc chắn sẽ  vui hơn, sung sức hơn. Một buổi dã ngoại đầy thú vị và vui vẻ.

Cảm ơn chị Nguyễn Thị Thành đã kết nối CLB với bạn Mai Anh Neascu. Cảm ơn bạn Duyên cùng BTC đã rất nhiệt tình, chu đáo tổ chức chuyến đi rất vui vẻ. Và cuối cùng xin chân thành cảm ơn gia đình bạn Mai Anh Neascu về sự nhiệt tình hiếu khách. Chúc toàn thể gia đình bạn luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống. Chúc nhãn hàng DROPIA WINES ngày càng lớn mạnh.

 

Bucharest, 12/09/2022.
Diệu Hoa

 

 

 

 

 

Liên kết website